Đoàn y bác sĩ công ty Bas Dental và CLB Con Đường Tâm Thiện tham gia đồng hành khám răng và tặng quà miễn phí cho 304 học sinh Trường PTDTBT THCS Sa Lông nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Thứ ba - 30/04/2024 17:53

           Ngày 16/04/2024, Đoàn y bác sĩ tình nguyện công ty Bas Dental và CLB Con Đường Tâm Thiện đồng hành cùng hội chữ thập đỏ Trung ương đã đến khám chữa bệnh răng miệng và tặng quà cho 304 học sinh của trường PTDTBT THCS Sa Lông
          Hòa trong không khí cả nước tưng bừng kỉ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/05/1954-07/05/2024). Căn cứ theo văn bản số 220/TƯHCTĐ-ĐNPT ngày 27/03/2024, Đoàn y bác sĩ tình nguyện công ty Bas Dental và CLB Con Đường Tâm Thiện đồng hành cùng hội chữ thập đỏ Trung ương đã đến khám chữa bệnh răng miệng và tặng quà miễn phí cho các em học sinh của trường PTDTBT THCS Sa Lông.
          Tham gia và đồng hành cùng đoàn thiện nguyện có Bác sĩ Phạm Văn Đương giám đốc công ty Bas Dental cùng các y, bác sĩ của công ty và các thành viên của  CLB Con Đường Tâm Thiện.
          Tại trường  PTDTBT THCS Sa Lông, các y bác sĩ nha khoa và tình nguyện viên tổ chức tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe răng miệng và khám sàng lọc, vệ sinh sạch các vôi răng, mảng bám trên nướu và trám răng đối với những trường hợp sâu răng, thưa răng, mẻ răng và tiến hành nhổ răng sữa cho 304 học sinh và giáo viên nhà trường. Đoàn cũng đã trao quà tặng gồm kem đánh răng, bàn chải đánh răng và bánh xà phòng cho các em học sinh trong toàn trường. Chương trình đã thu hút được toàn thể các em học sinh trong trường đến khám và nhận tư vấn về sức khỏe răng miệng.
          Một số hình ảnh nổi bật của đoàn






















          Đây là chương trình thiện nguyện hết sức ý nghĩa đối với các em học sinh trường PTDTBT THCS Sa Lông. Chương trình đã mang lại sự tự tin, niềm vui với các em học sinh. Nụ cười rạng rỡ nở, luôn xuất hiện trên môi của các em học sinh là lời cảm ơn sâu sắc dành cho Đoàn y bác sĩ tình nguyện công ty Bas Dental và CLB Con Đường Tâm Thiện. Chúc cho Đoàn y bác sĩ tình nguyện công ty Bas Dental và CLB Con Đường Tâm Thiện luôn thành công trên con đường mang nụ cười cho mọi người, cho trẻ thơ và mong sẽ có nhiều chương trình thiện nguyện hơn nữa để đem niềm vui tới mọi miền Tổ quốc.
                                                         Tác giả: Nguyễn Chính Thắng

 

Nguồn tin: TRƯỜNG PTDTBT THCS SA LÔNG:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi