TRƯỜNG PTDTBT THCS SA LÔNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI TRẠI KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/20023)

Thứ hai - 27/03/2023 16:00
TRƯỜNG PTDTBT THCS SA LÔNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI TRẠI KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/20023)
Sinh thời, chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói rằng: "Một năm khởi đầu từ mùa xuân, một đời khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội". Được sự cho phép của lãnh đạo phòng GD&ĐT Mường Chà, Đảng ủy, UBND xã Sa Lông. Trường PTDTBT THCS Sa Lông tổ chức Hội trại với chủ đề “Ước mơ xanh”. Nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" với phương châm: "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui". Tạo không khí thi đua học tập, rèn luyện cũng như tạo sân chơi bổ ích lành mạnh cho Đội viên và là dịp để các em đội viên rèn kỷ năng sống nâng cao ý thức tự quản của học sinh, ý thức về cuộc sống tập thể, vui chơi cộng đồng, xây dựng khối đoàn kết. Ý thức vai trò lịch sử của tổ chức Đoàn, yêu mến tổ chức Đoàn, phấn đấu trở thành người Đoàn Viên TNCS Hồ Chí Minh. Hội trại diễn ra trong hai ngày 25 và 26/3 với những nội dung thi tài và nhiều hoạt động vui chơi phong phú đa dạng.
Hội trại quy mô toàn trường bao gồm 04 trại. Đây là cơ hội để các em đội viên phải thể hiện vai trò xung kích, đoàn kết, giao lưu học hỏi với các trại khác trong trường.
 
Ảnh: Các em với tranh truyền thông về “Phòng chống bạo lực học đường”
Tại Hội trại đã tổ chức các hoạt động như: Chấm trại đẹp, các hoạt động TDTT, các trò chơi truyền thống của địa phương và tổ chức đêm sinh hoạt, giao lưu văn nghệ giữa các trại và tổ chức đêm lửa trại, tạo nên không khí vui tươi. Ban Tổ Chức Hội trại mong muốn, mỗi một đồng chí giáo viên, các em đội viên tham gia Hội trại phải thể hiện tác phong đạo đức lịch sự, tham gia tích cực vào các hoạt động chung của buổi lễ; đồng thời thực hiện tốt các nội quy mà BTC Hội trại đã đề ra gióp phần làm nên thành công tốt đẹp của Hội trại.
Ảnh: Giao lưu văn nghệ giữa các Tiểu trại
Ảnh: Thi đấu kéo co giữa các Tiểu trại.

Ảnh: Giao lưu đêm văn nghệ, lửa trại
             Sau hai ngày tổ chức Hội trại kết quả: Tiểu trại 6A2 và 9D2 đạt giải nhất; Tiểu trại 7B1 và 8C1 đạt giải nhì; Đồng giải 3 là hai Tiểu trại 6A1, 6A3, 9D1 và tiểu trại 7B2, 8C2. Nội dung thi đấu thể thao: Nội dung Kéo co: giải Nhất: Tiểu trại 6A1, 6A3, 9D1; giải nhì Tiểu trại 6A2 và 9D2; đồng giải ba Tiểu trại 6A1, 6A3, 9D1 và tiểu trại 7B2, 8C2; Nội dung Tâng cầu: Nhất tiểu trại 7B2, 8C2; Nhì: Tiểu trại 6A2 và 9D2; Đồng giải ba: Tiểu trại 6A1, 6A3, 9D1 và Tiểu trại 7B1 và 8C1.
 

Tác giả: PTDT BT THCS SA LÔNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi