LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023

Chủ nhật - 28/05/2023 10:19
LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 – 2023.
Ngày 24/05/2023, trường PTDTBT THCS Sa Lông đã tổ chức thành công Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023 với rất nhiều dấu ấn khó quên. Lễ tổng kết được tổ chức trong không khí long trọng, ấm áp, đầy ấn tượng và ý nghĩa. Đây cũng là dịp để Thầy và Trò Trường PTDTBT THCS Sa Lông cùng nhìn lại một năm học đã qua, cùng nhau phấn đấu cho một năm học mới đầy thắng lợi sắp tới.
Vậy là một năm học nữa lại qua đi, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực của tháng 5 như báo hiệu một mùa hè đã tới. Hè về cũng là lúc năm học 2022 - 2023 dần khép lại, với Thầy trò Trường PTDTBT THCS Sa Lông những cung bậc cảm xúc đó thật khó diễn tả thành lời. Năm học này là một năm học mà thầy và trò nhà trường quyết tâm vượt lên khó khăn, thử thách để chinh phục bầu trời kiến thức rộng lớn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học với nhiều thành tích cao. Đến tham dự với buổi lễ, đại diện UBND xã Sa Lông, dự án phát triển vùng, kho bạc nhà nước huyện Mường Chà, ngân hàng Agribank huyện Mường Chà, quý thầy cô cũng như quý phụ huynh và rất nhiều đại diện ban ngành khác đều không khỏi bồi hồi khi một năm học nữa lại qua đi. Dường như sự hạnh phúc xen lẫn sự tự hào khó mà giấu đi trên khuôn mặt của tất cả mọi người khi nhìn thấy các em học sinh ngày một khôn lớn và trưởng thành hơn. Những cảm xúc đó hẳn sẽ đọng lại mãi, trở thành những kí ức đẹp trong lòng các đại biểu, quý thầy cô, quý phụ huynh và các em học sinh thân yêu.  


Ảnh: Em Hồ Thị Tươi, đại diện học sinh khối 9 lên tri ân Thầy cô nhà trường.
Trong buổi lễ tổng kết, với tài năng và sự tự tin, các em học sinh đã mang đến những tiết mục văn nghệ sôi nổi, đặc sắc đến từ các khối lớp. Bằng sự khéo léo và chỉnh chu, các em đã truyền tải vào từng tiết mục những tình cảm, như những món quà ý nghĩa mà các em học sinh dành tặng đến quý Thầy Cô và những người thân yêu của mình.
Năm học 2022-2023 đã khép lại với những dấu ấn thật sự khó quên. Năm học có nhiều khó khăn và thách thức nhưng bằng sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng, các em học sinh trường PTDTBT THCS Sa Lông đã đạt được những kết quả đáng tự hào trong các cuộc thi như: HSG văn hóa lớp 9 cấp tỉnh: 1 giải KK môn Địa lí; thi HSG văn hóa lớp 9 cấp huyện: 2 giải KK môn GDCD; 1 Giải KK môn Địa lí; 1 em đạt giải KK môn Lịch sử.
Cuộc thi học sinh Olympic khối 6,7,8 một em đạt giải khuyến khích môn Ngữ Văn.

Chất lượng các cuộc thi tham gia cấp huyện: Cuộc thi NCKHKT: 1 em có sản phẩm đạt giải nhì (thầy Lê Như Hùng hướng dẫn), 1 em có sản phẩm đạt giải ba (cô Trần Thị Hồng Minh hướng dẫn), 1 giải khuyến khích (thầy Nguyễn Chính Thắng hướng dẫn).
Cuộc thi STTTN nhi đồng: 1 em đạt giải nhì cấp huyện và được lựa chọn sản phẩm dự thi cấp tỉnh (cô Phạm Ngọc Hà hướng dẫn).
Các tập thể lớp tiêu biểu đạt lớp xuất sắc: Thứ nhất 7B1, Thứ 2 lớp 6A1
 
 
 
 
 
Ảnh: Khen thưởng các em HS có thành tích trong năm học.
Hoạt động thể dục thể thao đạt thành tích: Giải nhì đơn nam cầu lông, giải ba đôi nam cầu lông do Sở GD&ĐT tổ chức. Giải nhất đôi nam nữ bóng bàn, giải nhì đơn nam bóng bàn do Phòng GD&ĐT tổ chức.  Giải nhì đôi nam cầu lông cấp tỉnh giải đoàn Thanh niên CSHCM tỉnh Điện Biên tổ chức.
 

Ảnh: Khen thưởng cán bộ, giáo viên đạt thành tích cao trong các cuộc thi
Ảnh: Khen thưởng cán bộ, giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học
Khép lại một năm học với nhiều thành công, xin trân trọng cảm ơn các ban nghành, các bậc phụ huynh đã đồng hành cùng Thầy trò nhà trường để cuối năm các em được trọn vẹn niềm vui với kết quả xứng đáng đã nỗ lực. Khi những lời ca trong trẻo, ngây thơ được cất lên thì cũng là lúc khép lại chương trình tổng kết năm học 2022-2023. Buổi lễ kết thúc đã để lại trong lòng Thầy và Trò Trường PTDTBT THCS Sa Lông bao niềm lưu luyến, nhớ thương xen lẫn cả sự háo hức khi sắp được đón chào một mùa hè mới. Năm học 2022-2023 đã khép lại, chúc các em học sinh sẽ có một mùa hè an toàn và bổ ích, hẹn gặp lại các em trong năm học 2023-2024 với nhiều niềm vui, nhiều thành công.
                                                                           Tác giả: Trần Hải Liên
 

Tác giả: PTDT BT THCS SA LÔNG

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi