LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Thứ năm - 07/09/2023 23:02
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024
Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỉ niệm 78 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường. Thực hiện hướng dẫn của phòng GD&ĐT huyện Mường Chà, được sự nhất trí của các cấp, các ngành, sáng ngày 5/9, 27 CBGV-NV cùng hơn 300 học sinh trường PTDTBT THCS Sa Lông hân hoan chào đón khai giảng năm học mới 2023 - 2024.
          Lễ khai giảng năm học mới đã diễn ra trang trọng, ngắn gọn với không khí vui tươi, phấn khởi để thầy và trò nhà trường bước vào năm học mới với khí thế mới, quyết tâm thực hiện tốt chủ đề năm học "Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo"
          Tại lễ khai giảng, nhà trường đã tổ chức đón học sinh đầu cấp; lễ chào cờ; Đồng chí Ly A Thề, Chủ tịch UBND xã lên đọc thư của Chủ tịch nước; đồng chí Trần Mạnh Tư, Hiệu trưởng tuyên bố khai giảng năm học mới, đánh trống khai trường. Sau lễ phần lễ đã tổ chức hoạt động thể thao: Kéo co, ném Pao,...giữa các khối lớp.
          Một số hình ảnh trong buổi lễ:












Đồng chí Ly A Thề, chủ tịch UBND xã trao Giấy khen cho thầy cô đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023.
Lễ khai giảng diễn ra với nghi lễ trang trọng, tạo dấu ấn tốt đẹp, thực sự là ngày hội đối với các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh. Chúc thầy và trò trường PTDTBT THCS Sa Lông một năm học mới 2023-2024 đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa.

 

 

 


Tác giả: PTDT BT THCS SA LÔNG, Nguyễn Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi