HOẠT ĐỘNG NGOÀI GIỜ LÊN LỚP

Thứ tư - 10/05/2023 16:06
HOẠT ĐỘNG NGOÀI GIỜ LÊN LỚP
CHỦ ĐỀ THÁNG 5 - BÁC HỒ KÍNH YÊU
Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ vĩ đại, người Thầy, Người cha, Người anh kính yêu của biết bao thế hệ người dân Việt Nam. Cả cuộc đời Người dành trọn vẹn tình cảm, sự yêu thương của mình cho toàn Đảng, toàn dân.
Thực hiện kế hoạch của nhà trường sáng ngày 8/5/2023 chi đội khối 9 trường PTDTBT THCS Sa Lông đã tổ chức một buổi sinh hoạt dưới cờ với chủ đề tháng 5: “Bác Hồ kính yêu”
Mục đích của hoạt động này là để ôn lại những công lao to lớn của Bác qua những câu chuyện về Bác. Hoạt động cũng nhằm giáo dục học sinh lòng biết ơn, kính yêu Bác Hồ.
          Mở đầu chương trình bạn Sần Lòng Séng lên ôn lại những công lao, kỉ niệm về Bác cũng như quá trình hoạt động cách mạng và những tấm gương, bài học mà bao thế hệ trẻ, tất cả chúng ta phải noi theo. Sau đó mỗi khối cử 2 bạn lên tham gia trò chơi rung chuông vàng. Những câu hỏi dành cho học sinh về cuộc đời, thân thế của Bác đã thu hút sự theo dõi tham gia nhiệt tình của các em học sinh.


 

 


Kết quả chủ nhân của trò chơi rung chuông vàng là bạn Hồ Đơn Tá lớp 8C1. Thầy Trần Mạnh Tư đã thay mặt nhà trường lên trao quà cho em.


          Hoạt động đã kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi của tất cả các em học sinh. Đây thực sự là cơ hội để giao lưu học hỏi dành cho các em học sinh. Qua hoạt động này đã tạo được sự hứng khởi cho các em. Đồng thời cũng là lời nhắn nhủ các em phải cố gắng học tập thật tốt, ra sức thi đua rèn luyện để sau này trở thành người có ích cho đất nước, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
 

Tác giả: PTDT BT THCS SA LÔNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi