TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG TÁC HẠI CỦA THUỐC LÁ

Thứ ba - 28/02/2023 15:56
Ngày 10/2/2023, Trường PTDTBT- THCS Sa Lông đã tổ chức tuyên truyền phòng chống tác hại thuốc lá cho học sinh toàn trường.
Tại buổi tuyên truyền, các học sinh được phát tờ rơi và nghe cô Hoàng Thị Ngọc Vân cung cấp một số thông tin về tác hại của thuốc lá tới sức khỏe, kinh tế và môi trường; tác hại của hút thuốc lá thụ động; lợi ích của môi trường không khói thuốc lá... Từ đó từng bước hạn chế, ngăn chặn tình trạng hút thuốc lá trong cộng đồng, nhằm bảo vệ sức khỏe và môi trường.
     Thầy Trần Mạnh Tư – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường PTDTBT THCS Sa Lông cho biết: “Việc tuyên truyền phòng chống tác hại thuốc lá cho học sinh trong trường học là hết sức cần thiết, giúp cho các em biết rõ tác hại của thuốc lá, thuốc lá điện tử đối với sức khỏe của người hút và những người xung quanh, ngoài ra còn ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường sống của con người. Qua đó, các em sẽ tuyên truyền cho người thân trong gia đình về tác hại của thuốc lá và giúp họ thay đổi hành vi có hại cho sức khỏe thành hành vi có lợi cho sức khỏe”.
Theo nhận định của các nhà chuyên môn, mỗi năm Việt Nam có khoảng 40.000 người tử vong do các bệnh liên quan đến thuốc lá và 33 triệu người không hút thuốc bị ảnh hưởng do hít khói thuốc thụ động. Vì vậy, qua buổi tuyên truyền HS đã hiểu thêm được những tác hại từ khói thuốc và tích cực chủ động tuyên truyền cho bạn bè người thân về những tác hại của việc hút thuốc lá.


Ảnh: Cô Hoàng Thị Ngọc Vân tuyên truyền phòng chống tác hại của thuốc lá





 
 

Tác giả: PTDT BT THCS SA LÔNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi