Hoạt động: Vẽ tranh chủ đề "Bảo vệ môi trường"

Thứ tư - 01/03/2023 15:57
Nhằm đẩy mạnh tổ chức các hoạt động nhằm ôn lại truyền thống. Ý nghĩa của 60 năm phong trào “Nghìn việc tốt” tạo đợt thi đua sôi nổi trong thiếu nhi tham gia làm nghìn việc tốt, giúp các em phát triển toàn diện mọi mặt; phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt. cháu ngoan Bác Hồ. Tuyên truyền, nâng cao nhận thức, khơi dậy niềm vinh dự tự hào về Đội TNTP Hồ Chí Minh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Thực hiện theo kế hoạch số 34-KH/TĐTN-TTNTH của BCH Đoàn tỉnh Điện Biên. Trường PTDTBT THCS Sa Lông đã tổ chức buổi hoạt động ngoài giờ vẽ tranh với chủ đề “Bảo vệ môi trường” vào ngày 27/02/2023.
 
Thông qua hoạt động, các em được cùng nhau trải nghiệm, vẽ các bức tranh về chủ đề “Bảo vệ môi trường”. Các em hiểu được bảo vệ môi trường chính là bảo vệ cụộc sống của chính chúng ta, nếu môi trường bị huỷ hoại hay ô nhiễm thì chúng ta cũng không tồn tại. Học sinh được thoả sức sáng tạo, được tự do đưa ra các ý tưởng rồi cùng nhau trình bày. Qua các bức tranh, học sinh đã đưa ra các thông điệp để cùng nhau bảo vệ môi trường, cùng nhau giữ gìn môi trường Xanh-Sạch-Đẹp.


Một số hình ảnh về buổi hoạt động vẽ tranh chủ đề “Bảo vệ môi trường”
 

Tác giả: PTDT BT THCS SA LÔNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi