TỌA ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thứ ba - 21/11/2023 15:30
Hằng năm, ngày 20/ 11 luôn là ngày quan trọng để tôn vinh sự đóng góp không ngừng nghỉ của các thầy cô giáo - những người đã cống hiến cả cuộc đời cho nghề giáo.
Trong không khí hân hoan phấn khởi của toàn ngành giáo dục cả nước kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 20/11/2023 Trường PTDTBT THCS Sa Lông tổ chức tọa đàm chào mừng 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023). Buổi tọa đàm không chỉ là sự tri ân, động viên những người thầy, người cô trong Nhà trường đã và đang cống hiến cho sự nghiệp “trồng người” mà còn là dịp cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên Nhà trường thể hiện sự quyết tâm trong xây dựng Nhà trường ngày càng vững mạnh.

Tham dự buổi tọa đàm có sự hiện diện của ông Hồ A Cầu Phó bí thư Đảng ủy xã Sa Lông, Ông Chớ A Làng trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu cùng toàn thể các thầy, cô giáo và học sinh nhà trường.
Tại buổi tọa đàm, thầy và trò nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Ôn lại những truyền thống vẻ vang của nhà trường, một mặt là để tri ân các thế hệ thầy cô giáo đi trước, đồng thời cũng để thấy rõ hơn trách nhiệm cao cả của thầy trò nhà trường trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước ngày hôm nay, đặc biệt là nhiệm vụ của nhà trường trong công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo mà Đảng, Nhà nước và toàn ngành đang quyết tâm thực hiện.
Trong buổi tọa đàm, cô giáo Phạm Thị Thu Huyền - Chủ tịch công đoàn Đoàn trường đã thông qua các Quyết định khen thưởng nhằm động viên, khích lệ và tôn vinh kịp thời các thầy cô giáo, Các em học sinh đã đạt được những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Đợt I vừa qua. Đó cũng chính là động lực thúc đẩy sự phát triển của nhà trường trong thời gian tiếp theo. Đồng thời đưa ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ mà thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu trong các đợt thi đua tiếp theo.
Được sự quan tâm của UBND xã Sa Lông Ông Hồ A Cầu Phó bí thư Đảng ủy xã Sa Lông đã biểu dương những kết quả đạt được trong đợt thi đua vừa qua và cũng mong muốn thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục phấn đấu nỗ lực để gặt hái được những thành công hơn nữa trong năm học 2023-2024.

Buổi tọa đàm kỷ niệm này Nhà giáo Việt Nam 20/11 của nhà trường đã diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm, ấm áp và tràn đầy cảm xúc./.
                                                                                                                              Tác giả: Phạm Thị Thu Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi