TRUNG THU CHIA SẺ YÊU THƯƠNG

Thứ năm - 19/09/2024 00:19

Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão Yagi (cơn bão số 3) gây ra tại Quảng Ninh và các tỉnh phía Bắc với tinh thần đoàn kết tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”. Là một trường ở khu vực miền núi còn nhiều khó khăn nhưng năm nay trường PTDTBT THCS Sa Lông không tổ chức trung thu như mọi năm mà thay đổi các hình thức tổ chức hoạt động trung thu phù hợp, song vẫn lan tỏa được nhiểu hành động đẹp, sự chia sẻ yêu thương.
Không khí hoạt động đầu tuần ở tường PTDTBT THCS Sa Lông như chùng xuống khi thầy Nguyễn Chính Thắng - Tổng phụ trách Đội thông tin những thiệt hại về người và tài sản cũng như những khó khăn mà nhân dân các tỉnh miền Bắc phải đối mặt do bão lũ và kêu gọi sự chung tay chia sẻ, ủng hộ của toàn trường.

Thầy Nguyễn Chính Thắng – Tổng phụ trách Đội thông tin về những thiệt hại do cơn bão Yagi gây ra.

Học sinh chăm chú lắng nghe về những thiệt hại mà cơn bão Yagi gây ra.
Các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường và các em học sinh trường PTDTBT THCS Sa Lông đã lan tỏa những tấm lòng yêu thương hướng về những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão Yagi, những câu chuyện buồn, những hoàn cảnh thương tâm của bà con vùng lũ, những em học sinh mới chỉ đến lớp có một ngày rồi mãi mãi không trở về nữa…Ở đâu đó những giọt nước mắt đồng cảm của các em học sinh lăn dài trên má khi các em còn may mắn hơn các bạn vùng lũ. Đúng dịp trung thu khi cả nước đang hướng về vùng lũ thầy và trò trường PTDTBT THCS Sa Lông huyện Mường Chà cũng góp một phần nhỏ bé của mình để truyền tải những thông điệp yêu thương, những chia sẻ nghĩa tình.
Những đóng góp, chia sẻ yêu thương với tinh thần đoàn kết tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” của học sinh trường PTDTBT THCS Sa Lông.
Trung thu năm nay có thể không rực rỡ lồng đèn, không rộn ràng trống lân nhưng chắc hẳn mỗi người vẫn sẽ đón một trung thu đặc biệt, đầy ắp nghĩa tình, trọn vẹn yêu thương. Các em học sinh trường PTDTBT THCS Sa Lông nói riêng và các em học sinh trên khắp cả nước nói chung sẽ thêm một bài học về lòng nhân ái, biết trân trọng những giá trị tốt đẹp và cùng nhà trường, gia đình và xã hội chung tay giúp đỡ cộng đồng.
Tác giả: Trần Thị Phương

Nguồn tin: TRƯỜNG PTDTBT THCS SA LÔNG:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi